Chuyển đến nội dung chính

Làm sao để bỏ sỉ áo sơ mi nam chất lượng

Áo sơ mi nam đẹp luôn  tạo nên vẻ đẹp lịch sự cho đàn ông và có thể thích hợp trong các hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay các bữa tiệc sang trọng … Đấy chính là lí  do vì  sao những chiếc áo sơ mi luôn có mặt trong tủ quần áo của các quý ông và cũng là món đồ mà các chủ shop luôn muốn nhập về thường xuyên. Ở bài viết này, tôi xin chia sẻ tới các bạn những lưu ý cần thiết khi nhập sỉ áo sơ mi nam.

Về màu sắc áo sơ mi 

Khi ở một môi trường nghiêm trang như trường học, công sở hay những nơi cần sự đứng đắn thì người tiêu dùng sẽ chọn lựa cho mình những chiếc áo sơ mi nam màu trung tính đơn giản, đơn sắc  như áo sơ mi nam màu trắng hoặc màu xám . Còn đối với những chiếc áo sơ mi mặc đi chơi, đi du lịch hoặc gặp gỡ những người bạn thì có thể chọn chiếc sơ mi body màu hoặc sơ mi phối. Đây là một điểm khá quan trọng khi bạn tiến hành nhập sỉ áo sơ mi.

Về phong cách

Tùy vào mục tiêu bạn hướng tới, định hình phong cách cho shop thời trang của bạn mà lựa chọn giữa áo body, slimfit hay fitted. Chiếc áo sơ mi đẹp nhất là phải vừa vặn, vậy nên dù có form dáng nào bạn cũng cần chú ý đến phần cổ của chiếc áo. Cổ áo đạt tiêu chuẩn là khi những cạnh chỉ ở hai ve cổ áo, không bị hở nhiều, hãy chọn nhập sỉ áo sơ mi những kiểu áo có phần cổ cứng, đơn giản và thẳng đứng được mà không bị rã sang 2 bên.


Về chất liệu vải

Cotton sẽ là chất liệu tuyệt vời nhất đối với một chiếc sơ mi. Vì nam giới là dễ toát mồ hôi bởi hay vận động nhiều. Nhưng các bạn cần chú ý xem nguồn sỉ áo sơ mi bạn nhập được làm từ chất liệu 100% cotton hay đã được pha thêm nylon. Những loại vải có pha thêm nylon thường mịn và mát tay , ít bị nhăn hoặc không bị nhăn nhưng lại rất khó thấm mồ hôi khiến cho người mặc có sự dính dính, không thoải mái tuy nhiên giá thành lại rẻ. Còn với áo sơ mi được may bằng vải cotton chất lượng cao sẽ cho cảm giác mịn, mượt, sờ rất mát tay và giá bán thì khá cao. Bạn nên cân đối tài chính của bản thân cũng như kết hợp với định hướng kinh doanh mà nhập về những chiếc áo phù hợp nhất.

Về đường may áo sơ mi

Đường là là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với chiếc áo sơ mi nam giúp đánh giá chất lượng của chiếc áo. Đường chỉ áo cần phải khéo tay, phẳng phiu và làm sao cho áo không bị nhăn và nhàu nhĩ. Các nhà cung cấp sỉ áo sơ mi cao cấp sẽ cho ra sản phẩm có đường may cẩn thận, chi tiết, tinh tế đến từng đường may. Các đường chỉ thừa cũng sẽ được cắt tỉa gọn gàng. Đó là những bước đơn giản để đánh giá chất lượng đường may của chiếc áo sơ mi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuộc lòng bí quyết chọn quần jeans giá sỉ khi kinh doanh

Quần jeans là một trong những loại trang phục luôn có sẵn trong tủ đồ của mỗi người dù là nam hay nữ. Nhu cầu mua sắm loại quần này cũng luôn có bởi những nét đẹp hiếm có mà nó có thể mang lại cho người mặc. Chính vì vậy, ngành kinh doanh quần jeans giá sỉ ngày càng trở nên phát triển hơn. Đi kèm với đó là nhiều khó khăn trong việc chọn lựa chiếc quần sao cho phù hợp cho việc kinh doanh của các shop.  Chọn quần jeans tưởng chừng như đơn giản, nhưng ít ai biết chọn nhập quần jean sao cho chất lượng tốt nhất, đa số các shop mới vào nghề sẽ chọn theo cảm tính của bản thân. Với kinh nghiệm tôi sẽ chia sẻ dưới đây dưới đây sẽ giúp bạn chọn cho mình những chiếc quần jeans giá sỉ phù hợp nhất cùng chất lượng cao nhất. Thế nào là chiếc quần jeans chuẩn chỉ Độ dày Thông thường các xưởng thời trang sản xuất quần jeans đều có độ dày quần theo 1 tiêu chuẩn:  quần jeans phải đứng được. Bạn vuốt thẳng quần và đặt xuống sàn nhà, quần có thể hơi trùng ở đầu gối, nhưng không đổ xuống sà

Những kinh nghiệm mua hàng bỏ sỉ quần áo nam không phải ai cũng biết

Việc mua hàng bỏ sỉ quần áo nam việt nam xuất khẩu hiện đã trở nên dần phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất khi tìm tới những cửa hàng, các nhà cung cấp này. Chính bởi vậy, hôm nay tôi xin chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm hữu ích khi đi mua sắm để có được những món đồ tốt nhất. Kinh nghiệm khi mua hàng bỏ sỉ quần áo nam việt nam xuất khẩu Giống như các sản phẩm khác, khi mua sỉ lẻ quần áo hàng việt nam bạn cũng cần có những kinh nghiệm hữu ích thì mới có thể lựa chọn được cho mình những trang phục thích hợp nhất. Vì là hàng việt nam xuất khẩu nên đôi khi các sản phẩm thường có size to, size phù hợp với người châu Âu, bởi vậy, điều trước tiên và quan trọng nhất là phải tìm được một chiếc áo hay quần có kích thước vừa vặn với bạn, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Thêm vào đó, bạn cũng nên để ý tới chất liệu vải của sản phẩm, phải phù hợp với mẫu thiết kế dành cho mùa nào, mặc trong t

Tư vấn lựa chọn quần jeans nam và tìm nguồn quần jean giá sỉ

Trong nghệ thuật bán hàng để bán được nhiều sản phẩm hơn bạn cần phải hiểu về sản phẩm đó, biết cách tư vấn cho khách hàng và nguồn hàng bỏ sỉ quần jean nam cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Hôm nay sẽ chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm chọn mua quần jean giá sỉ và tìm kiếm nguồn hàng bỏ sỉ để giúp thuận lợi hơn trong công việc kinh doanh của mình. Kinh nghiệm chọn mua quần jean giá sỉ  Bất cứ khách hàng nào khi đến với cửa hàng của bạn dù là mua lẻ hay mong muốn được bỏ sỉ quần jean nam cũng có nhu cầu tư vấn, vậy với kinh nghiệm chọn lựa sau đây chính là chìa khóa vàng giúp bạn tạo nên thành công: Thứ nhất là thương hiệu, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, mặt hàng khác nhau với đủ loại giá cả, bạn nên hỏi về khả năng chi trả cũng như mong muốn của khách để có được sản phẩm phù hợp. Với quần jean hàng Việt xuất khẩu thì thường có chất lượng khá và tốt, với 2 mức này sẽ có giá phù hợp. Thứ 2 chính là màu sắc quần, mỗi người lại có sở thích khác nhau hãy l