Chuyển đến nội dung chính

Thuộc lòng bí quyết chọn quần jeans giá sỉ khi kinh doanh

Quần jeans là một trong những loại trang phục luôn có sẵn trong tủ đồ của mỗi người dù là nam hay nữ. Nhu cầu mua sắm loại quần này cũng luôn có bởi những nét đẹp hiếm có mà nó có thể mang lại cho người mặc. Chính vì vậy, ngành kinh doanh quần jeans giá sỉ ngày càng trở nên phát triển hơn. Đi kèm với đó là nhiều khó khăn trong việc chọn lựa chiếc quần sao cho phù hợp cho việc kinh doanh của các shop. 

Chọn quần jeans tưởng chừng như đơn giản, nhưng ít ai biết chọn nhập quần jean sao cho chất lượng tốt nhất, đa số các shop mới vào nghề sẽ chọn theo cảm tính của bản thân. Với kinh nghiệm tôi sẽ chia sẻ dưới đây dưới đây sẽ giúp bạn chọn cho mình những chiếc quần jeans giá sỉ phù hợp nhất cùng chất lượng cao nhất.

Thế nào là chiếc quần jeans chuẩn chỉ

Độ dày
Thông thường các xưởng thời trang sản xuất quần jeans đều có độ dày quần theo 1 tiêu chuẩn:  quần jeans phải đứng được. Bạn vuốt thẳng quần và đặt xuống sàn nhà, quần có thể hơi trùng ở đầu gối, nhưng không đổ xuống sàn là hàng chất lượng cao.

Chất lượng vải của quần jeans
Một tiêu chí quan trọng khác để đánh giá chiếc quần jeans đó là từ chất liệu vải. Bạn có thể vào chất vải và cảm nhận, đánh giá nếu nó có tính đàn hồi tốt thì sau khi giặt chiếc quần jeans đó chất vải vẫn trở về nguyên trạng như ban đầu và đó là chất jeans tốt.


Trong lúc giặt quần jean thường ra màu, do sử dụng thuốc nhuộm nên bạn không cần quá lo lắng về chất lượng quần jean nhé. Nếu không muốn quần jean mất đi màu sắc yêu thích của mình, bạn có thể tham khảo các cách giặt quần jean tránh phai màu.

Đường may
Một chiếc quần jeans chất lượng tốt còn được đánh giá qua sự tỉ mỉ của đường may, màu của chỉ may. Những hàng quần jeans giá sỉ chất lượng cao thường sử dụng chỉ may màu vàng óng hoặc nâu sẫm. Đường may thường là đường đôi, chỉ may kết hình số 8 tinh tế, đẹp mắt.

Mác và phụ kiện
Mác quần jeans chất lượng cao như trong các hãng thời trang nổi tiếng phải được làm từ da lợn tự nhiên, với logo, hình ảnh ép sâu và sắc nét, nhìn mắt thường có thể phân biệt được ngay đây có phải là hàng tốt hay không.

Những phụ kiện đi theo quần jean như dây khóa, cúc, ... đều được làm bằng đồng mài sáng bóng.

Cạp quần
Những loại quần jeans giá sỉ chất lượng chưa cao có cạp quần hơi trễ khi ngồi xuống so với những loại cao cấp. Quần jean chất lượng cao khi bạn ngồi xuống cạp vẫn bó và vừa khít hông, co giãn khá tốt với cơ thể của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những kinh nghiệm mua hàng bỏ sỉ quần áo nam không phải ai cũng biết

Việc mua hàng bỏ sỉ quần áo nam việt nam xuất khẩu hiện đã trở nên dần phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất khi tìm tới những cửa hàng, các nhà cung cấp này. Chính bởi vậy, hôm nay tôi xin chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm hữu ích khi đi mua sắm để có được những món đồ tốt nhất. Kinh nghiệm khi mua hàng bỏ sỉ quần áo nam việt nam xuất khẩu Giống như các sản phẩm khác, khi mua sỉ lẻ quần áo hàng việt nam bạn cũng cần có những kinh nghiệm hữu ích thì mới có thể lựa chọn được cho mình những trang phục thích hợp nhất. Vì là hàng việt nam xuất khẩu nên đôi khi các sản phẩm thường có size to, size phù hợp với người châu Âu, bởi vậy, điều trước tiên và quan trọng nhất là phải tìm được một chiếc áo hay quần có kích thước vừa vặn với bạn, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Thêm vào đó, bạn cũng nên để ý tới chất liệu vải của sản phẩm, phải phù hợp với mẫu thiết kế dành cho mùa nào, mặc trong t

Tư vấn lựa chọn quần jeans nam và tìm nguồn quần jean giá sỉ

Trong nghệ thuật bán hàng để bán được nhiều sản phẩm hơn bạn cần phải hiểu về sản phẩm đó, biết cách tư vấn cho khách hàng và nguồn hàng bỏ sỉ quần jean nam cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Hôm nay sẽ chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm chọn mua quần jean giá sỉ và tìm kiếm nguồn hàng bỏ sỉ để giúp thuận lợi hơn trong công việc kinh doanh của mình. Kinh nghiệm chọn mua quần jean giá sỉ  Bất cứ khách hàng nào khi đến với cửa hàng của bạn dù là mua lẻ hay mong muốn được bỏ sỉ quần jean nam cũng có nhu cầu tư vấn, vậy với kinh nghiệm chọn lựa sau đây chính là chìa khóa vàng giúp bạn tạo nên thành công: Thứ nhất là thương hiệu, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, mặt hàng khác nhau với đủ loại giá cả, bạn nên hỏi về khả năng chi trả cũng như mong muốn của khách để có được sản phẩm phù hợp. Với quần jean hàng Việt xuất khẩu thì thường có chất lượng khá và tốt, với 2 mức này sẽ có giá phù hợp. Thứ 2 chính là màu sắc quần, mỗi người lại có sở thích khác nhau hãy l