Chuyển đến nội dung chính

Bán sỉ quần tây nam và những lưu ý


Bạn đang loay hoay tìm hướng đi, tìm một sản phẩm phù hợp để kinh doanh bỏ sỉ quần áo nam? Nếu như bạn chưa tìm được mặt hàng ưng ý thì quần tây đang là lựa chọn bán sỉ hấp dẫn. Tuy nhiên để lựa chọn ra những mẫu mã quần âu để kinh doanh thì không dễ bởi đối với những chiếc quần tây các quý ông thường có xu hướng kĩ tính hơn trong khâu lựa chọn. Vì vậy ở bài viết này, tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những lưu ý nhất định khi lựa chọn bán sỉ quần tây nam.

Chất lượng vải tốt
Điều kiện tiên quyết của một sản phẩm quần đẹp đến 70% từ chất lượng vải. Nếu chọn được chất liệu vải tốt, chiếc quần tây nam của bạn không chỉ có thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc. Tốt nhất là bạn hãy chọn chất liệu vải có tính co giãn một chút để dễ dàng fit với dáng người. Chất liệu cần có tính thấm hút, thoáng mát nhất định như cotton cho mùa hè năng động làm việc cả một ngày dài hoặc ấm áp một chút cho mùa đông lạnh giá với loại vải thun polyester.

Bảng size phù hợp


Bảng size quần cần phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Ví dụ bạn định hướng khách hàng của mình trong độ tuổi 30-40 độ tuổi mà không nhiều người còn có vóc dáng đẹp nữa thì cần những size quần khác so với nhóm khách hàng trẻ trung vốn thích dáng quần slimfit. Chung quy lại size quần tây phải phù hợp với vóc dáng của người việt.

Thiết kế, mẫu mã, màu sắc mang tính ứng dụng cao

Những thiết kế mới mẻ cho chiếc quần âu để tạo sự khác biệt cho sp như bóp ống slimfit, sử dụng vải sọc vải caro hay các chi tiết xếp ly độc đáo sẽ là điểm cộng.

Các màu sắc của chiếc quần âu cần một sự an toàn nhất định nhưng không cần quá gò bó, có thể thử nghiệm những màu mới rồi đánh giá phản hồi của khách hàng. Những gam màu tối, trầm cơ bản của chiếc quần tây như xám, đen, tím than, nâu,… thì đương nhiên bạn vẫn cần nhập để có lượng khách hàng ổn định. Những gam màu mới mẻ như trắng, be,… các gam màu sáng nhưng mang lại cảm giác lịch lãm sang trọng chứ không lòe loẹt sẽ là một option kinh doanh tốt đối với các khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo – những người vốn đã và đang chán ngấy với chiếc quần âu truyền thông tối màu.

Hy vọng những kinh nghiệm tôi đã đưa ra bạn có thể áp dụng phần nào khi đi tìm nguồn bán sỉ quần tây phù hợp với nguyện vọng của mình. Chúc bạn thành công trong việc kinh doanh của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuộc lòng bí quyết chọn quần jeans giá sỉ khi kinh doanh

Quần jeans là một trong những loại trang phục luôn có sẵn trong tủ đồ của mỗi người dù là nam hay nữ. Nhu cầu mua sắm loại quần này cũng luôn có bởi những nét đẹp hiếm có mà nó có thể mang lại cho người mặc. Chính vì vậy, ngành kinh doanh quần jeans giá sỉ ngày càng trở nên phát triển hơn. Đi kèm với đó là nhiều khó khăn trong việc chọn lựa chiếc quần sao cho phù hợp cho việc kinh doanh của các shop.  Chọn quần jeans tưởng chừng như đơn giản, nhưng ít ai biết chọn nhập quần jean sao cho chất lượng tốt nhất, đa số các shop mới vào nghề sẽ chọn theo cảm tính của bản thân. Với kinh nghiệm tôi sẽ chia sẻ dưới đây dưới đây sẽ giúp bạn chọn cho mình những chiếc quần jeans giá sỉ phù hợp nhất cùng chất lượng cao nhất. Thế nào là chiếc quần jeans chuẩn chỉ Độ dày Thông thường các xưởng thời trang sản xuất quần jeans đều có độ dày quần theo 1 tiêu chuẩn:  quần jeans phải đứng được. Bạn vuốt thẳng quần và đặt xuống sàn nhà, quần có thể hơi trùng ở đầu gối, nhưng không đổ xuống sà

Những kinh nghiệm mua hàng bỏ sỉ quần áo nam không phải ai cũng biết

Việc mua hàng bỏ sỉ quần áo nam việt nam xuất khẩu hiện đã trở nên dần phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất khi tìm tới những cửa hàng, các nhà cung cấp này. Chính bởi vậy, hôm nay tôi xin chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm hữu ích khi đi mua sắm để có được những món đồ tốt nhất. Kinh nghiệm khi mua hàng bỏ sỉ quần áo nam việt nam xuất khẩu Giống như các sản phẩm khác, khi mua sỉ lẻ quần áo hàng việt nam bạn cũng cần có những kinh nghiệm hữu ích thì mới có thể lựa chọn được cho mình những trang phục thích hợp nhất. Vì là hàng việt nam xuất khẩu nên đôi khi các sản phẩm thường có size to, size phù hợp với người châu Âu, bởi vậy, điều trước tiên và quan trọng nhất là phải tìm được một chiếc áo hay quần có kích thước vừa vặn với bạn, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Thêm vào đó, bạn cũng nên để ý tới chất liệu vải của sản phẩm, phải phù hợp với mẫu thiết kế dành cho mùa nào, mặc trong t

Tư vấn lựa chọn quần jeans nam và tìm nguồn quần jean giá sỉ

Trong nghệ thuật bán hàng để bán được nhiều sản phẩm hơn bạn cần phải hiểu về sản phẩm đó, biết cách tư vấn cho khách hàng và nguồn hàng bỏ sỉ quần jean nam cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Hôm nay sẽ chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm chọn mua quần jean giá sỉ và tìm kiếm nguồn hàng bỏ sỉ để giúp thuận lợi hơn trong công việc kinh doanh của mình. Kinh nghiệm chọn mua quần jean giá sỉ  Bất cứ khách hàng nào khi đến với cửa hàng của bạn dù là mua lẻ hay mong muốn được bỏ sỉ quần jean nam cũng có nhu cầu tư vấn, vậy với kinh nghiệm chọn lựa sau đây chính là chìa khóa vàng giúp bạn tạo nên thành công: Thứ nhất là thương hiệu, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, mặt hàng khác nhau với đủ loại giá cả, bạn nên hỏi về khả năng chi trả cũng như mong muốn của khách để có được sản phẩm phù hợp. Với quần jean hàng Việt xuất khẩu thì thường có chất lượng khá và tốt, với 2 mức này sẽ có giá phù hợp. Thứ 2 chính là màu sắc quần, mỗi người lại có sở thích khác nhau hãy l